Bạn đã biết về số hotline ngân hàng ABBank?

Số hotline ngân hàng ABBank

Số hotline hay số điện thoại tổng đài ABBank giúp khách tiết kiệm thời gian khi có những thắc mắc cần được giải đáp nhanh chóng, khắc phục những sự cố mà khách hàng đang gặp phải khi sử dụng dịch vụ ngân hàng ABBank. Theo đó, bạn có thể liên hệ qua hotline theo số:

Lưu ý: Khi liên hệ với hotline ngân hàng ABBank do cần phải cung cấp các thông tin như số chứng minh thư, số tài khoản ngân hàng cho nhân viên tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất cho bạn.

Hệ thống nhân viên trực hotline ngân hàng ABBank hỗ trợ khách hàng 24/7

Hệ thống nhân viên trực hotline ngân hàng ABBank hỗ trợ khách hàng 24/7

Các kênh giải đáp thông tin khác của ABBank

Để đảm bảo phục vụ khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả, bên cạnh kênh thông tin giải đáp thắc mắc qua tổng đài, ABBank triển khai các kênh tiếp nhận phản hồi như sau:

  • Fax: (84-28) 38 244 856

  • Website: www.abbank.vn

  • Email: dichvukhachhang@abbank.vn

Các kênh thông tin giải đáp thắc mắc của hoạt động liên tục 24/7. Kể cả ngày, đêm, ngày nghỉ hay lễ tết. Do vậy bạn có thể yên tâm khi thực hiện gọi điện đến tổng đài sẽ được giải đáp, hỗ trợ nhanh chóng.

Những lưu ý khi gọi điện đến tổng đài của ABBank

Tổng đài ngân hàng không cung cấp dịch vụ giao dịch, do vậy khi có nhu cầu bạn cần đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng ABBank hoặc thông qua kênh Mobile Banking, Internet Banking để được hỗ trợ hiệu quả.

Khi gọi điện đến tổng đài, hãy tránh cung cấp các thông tin như mã PIN hay các mật khẩu liên quan đến thẻ ATM để đảm bảo sự bảo mật cho thông tin của khách hàng.

Khi gọi điện đến hotline ABBank nên bảo mật các thông tin như mã Pin hay số CMNDKhi gọi điện đến hotline ABBank nên bảo mật các thông tin như mã Pin hay số CMND

Tất cả các thông tin bảo mật khi thực hiện cuộc thoại với ngân hàng ABBank chỉ có khách hàng và ABBank biết, do vậy bạn không được phép tiết lộ sang bên thứ 3 khi không cần thiết.

Trong khi giao dịch nếu như khách hàng có bất kì lời lẽ khiếm nhã, xúc phạm nhân viên tổng đài, khi đó bộ phận tổng đài sẽ được phép ngắt kết nối.

Mỗi cuộc gọi điện thoại của khách hàng đến hotline ngân hàng ABbank đều được ghi âm lại. Mục đích là để nâng cao chất lượng dịch vụ. Hoặc dễ dàng giải quyết những thắc mắc, khiếu kiện. Tránh tình trạng khách hàng gọi điện trêu trọc hay có những lời nói khiếm nhã với nhân viên trực tổng đài.

 Khi cần cấp lại số tài khoản, mật khẩu… thì ngân hàng ABbank sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản. Khi đã trùng khớp thì ABbank sẽ thực hiện đúng theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy nếu bạn tự để lộ thông tin cá nhân cho người khác biết được. ABank sẽ không chịu trách nhiệm.

Thông qua số tổng đài ngân hàng ABBank khách hàng có thể được giải đáp thắc mắc, khắc phục sự cố và hỗ trợ thông tin kịp thời, chính xác. Hãy lưu lại số hotline ngân hàng ABBank để giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và được hỗ trợ tốt nhất.