Cập nhật giờ làm việc của ngân hàng ABBank mới nhất năm 2020

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) được thành lập từ năm 1993, sau hơn 26 năm hình thành và phát triển, ngân hàng ABBank đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Ngân hàng hiện có quy mô rộng lớn với 35 chi nhánh và 130 phòng giao dịch trên khắp cả nước với số vốn điều lệ huy động lên đến 5.713 tỷ đồng. Ngoài ra ngân hàng còn có 2 công ty con là công ty quản lý nợ và công ty dịch vụ bảo vệ.

Nhu cầu giao dịch ngày càng tăng cao cho nên thắc mắc về thời gian làm việc của ngân hàng ABBank ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm.

Giờ làm việc ngân hàng ABBank mới nhất năm 2020

Năm 2020, ngân hàng ABBank làm việc các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ được thông báo cụ thể như sau:

  • Giờ làm việc buổi sáng: Từ 8h00 đến 12h00

  • Giờ làm việc buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00.

Chủ nhật và các ngày lễ ABBank sẽ nghỉ do vậy bạn cần sắp xếp thời gian để giao dịch đúng với lịch làm việc của ngân hàng.

Giờ làm việc ngân hàng ABBank

Giờ làm việc ngân hàng ABBank

Tại ngân hàng ABBank, đối với các giao dịch về tiền mặt sẽ kết thúc sớm hơn nửa tiếng so với giờ làm việc chính thức. Vì vậy bạn cần lưu ý đến sớm khi cần giao dịch tiền mặt để được nhân viên hỗ trợ kịp thời và đúng giờ.

Ngân hàng ABBank có làm việc thứ 7 không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng tại ABBank ngày càng tăng cao, ngân hàng hiện có làm việc vào sáng ngày thứ 7 theo khung thời gian cụ thể Từ 8h00 đến 12h00.

Chiều thứ 7 ngân hàng ABBank không làm việc.

Để thuận tiện hơn trong xác định chi nhánh ngân hàng ABBank gần nhất nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển khi cần giao dịch, bạn có thể tìm hiểu  Chi nhánh ngân hàng ABBank tại Hà Nội chi nhánh ngân hàng ABBank tại TP HCM

Chiều thứ 7 ngân hàng ABBank không làm việc

Chiều thứ 7 ngân hàng ABBank không làm việc

Lưu ý: Thông thường, ngân hàng ABBank sẽ ngừng nhận các yêu cầu giao dịch trước thời gian nghỉ từ 15 đến 30 phút, do vậy khách hàng khi đến giao dịch hãy sắp xếp thời gian đến sớm trước 30 phút để tránh việc phải chờ đợi hoặc không giao dịch được do ngân hàng ngừng nhận giao dịch để xử lý xong các yêu cầu trước đó. Khi đến giao dịch đừng quên mang theo CMND vì đây là loại giấy tờ cần thiết cho tất cả các giao dịch.

Các kênh thông tin liên hệ với ngân hàng ABBank

Ngoài việc nắm rõ giờ làm việc đến đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng để giao dịch, khi cần hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc bạn có thể liên hệ với ngân hàng ABBank qua các kênh thông tin dưới đây:

- Số tổng đài: 1800.1159

- Website: abbank.vn

Trong đó, liên hệ thông qua số tổng đài giúp bạn giải đáp mọi thông tin nhanh chóng, hiệu quả, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại khi cần hỗ trợ các dịch vụ với ngân hàng ABBank.

Trên đây là các thông tin giúp bạn giải đáp những thắc mắc về giờ làm việc của ngân hàng ABBank cũng như giải đáp câu hỏi ngân hàng này có làm việc vào thứ 7 hay không? chi tiết nhất. Bạn hãy nắm rõ những thông tin này để tiết kiệm thời gian, công sức khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại ngân hàng này.