Cập nhật giờ làm việc ngân hàng Bảo Việt mới nhất 2020

Bạn đang có nhu cầu giao dịch tại ngân hàng Bảo Việt, nhưng lại chưa nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng này, khiến bạn gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng đến công việc của mình. Việc cập nhật giờ làm việc của ngân hàng Bảo Việt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại và chủ động trong mọi công việc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu ngân hàng Bảo Việt

Ngân hàng Bảo Việt có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng TMCP Bảo Việt, được thành lập vào ngày 11/12/2008, trực thuộc tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt. Ngân hàng có các cổ đông lớn như: Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC cùng một số cổ đông là các tổ chức có uy tín khác trong nước. 

Khách hàng giao dịch trong giờ làm việc ngân hàng Bảo Việt

Khách hàng giao dịch trong giờ làm việc ngân hàng Bảo Việt

Giờ làm việc ngân hàng Bảo Việt

Hiện nay, Ngân hàng Bảo Việt đã tăng thời gian giao dịch vào buổi trưa và sáng thứ 7 thay vì chỉ làm việc những giờ hành chính trong tuần như trước đây. Cụ thể năm 2020 giờ làm việc của ngân hàng Bảo Việt sẽ thay đổi như sau:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng từ 8 giờ - 12 giờ, buổi chiều từ 12 giờ - 16 giờ.

  • Thứ 7: Buổi sáng từ 8 giờ - 12 giờ, nghỉ buổi chiều.

Vào những ngày lễ, Tết ngân hàng Bảo Việt nghỉ làm. Những khách hàng của Bảo Việt nói riêng hoặc các khách hàng đang có nhu cầu giao dịch với ngân hàng nói chung cần nắm rõ giờ việc nói trên để chủ động cho các công việc của mình.

Ngoài việc tăng cường giờ làm việc, ngân hàng Bảo Việt còn cho ra đời  dịch vụ Phone Banking cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Call Center theo số 1900 55 88 48 hoặc (04)39 38 19 19 . Tổng đài phục vụ 24/7, ở bất cứ nơi đâu, vào bất kỳ thời gian nào tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Các dịch vụ của ngân hàng Bảo Việt 

Ngân hàng Bảo Việt cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ dành cho 2 đối tượng khách hàng chính là các nhân và doanh nghiệp

Đối với khách hàng cá nhân ngân hàng có các dịch vụ như: Gửi tiền, chuyển tiền, cho vay, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử và dịch vụ bảo hiểm.

Đối với khách hàng doanh nghiệp thì ngoài dịch vụ tiền gửi ngân hàng còn cung cấp thêm các dịch vụ như: Tài trợ vốn lưu động, tài trợ kinh doanh, tài trợ xuất khẩu… 

Thông tin trên đã chia sẻ về giờ làm việc của ngân hàng Bảo Việt. Hy vọng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình thực hiện các giao dịch tại ngân hàng này. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.