Số hotline ngân hàng OCB
Trong quá trình sử dụng dịch vụ ngân hàng OCB, khi có những thắc mắc hay vấn đề phát sinh cần được trợ giúp, nhưng bạn không có thời gian đến ngân hàng thì lúc này bạn cần liên lạc với tổng đài hỗ trợ của ngân hàng OCB để được kịp thời giải quyết thắc mắc và vấn đề của mình.
Bạn có thể nhấc máy và bấm số hotline ngân hàng OCB như sau:
-
1800 6678 (hotline Việt Nam)
-
(84) 28 7305 6678 (hotline Quốc tế)
Cước dịch vụ khi gọi đến hotline ngân hàng OCB trong nước 1800 6678 là miễn phí, tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 bởi vậy bạn có thể yên tâm và gọi tất cả các ngày trong tuần để được trợ giúp.
Số hotline ngân hàng OCB
Các kênh thông tin giải đáp khác của OCB
Bên cạnh số hotline bạn có thể liên lạc 24/7 thì bạn có thể sử dụng các kênh khác để nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng OCB như sau:
-
Email: dvkh@ocb.com.vn
-
Chi nhánh/văn phòng của ngân hàng OCB trên toàn quốc.
Hiện nay, để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn với dịch vụ của ngân hàng, OCB triển khai dịch vụ hỗ trợ gọi lại, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại và các thông tin được yêu cầu và nêu thông tin phản hồi, góp ý để được nhân viên ngân hàng gọi điện hỗ trợ. Bên cạnh đó, để tăng tính tiện lợi, bạn còn có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên ngân hàng qua Website của ngân hàng.
Đôi nét về ngân hàng OCB
Được thành lập vào năm 1996, trải qua 24 năm hình thành và phát triển ngân hàng Phương Đông ngày càng khẳng định được vị trí và tầm quan trọng đối với sự phát triển của hệ thống ngân hàng Việt Nam. Với phương châm: Khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính phù hợp” OCB đang ngày càng mở rộng và phát triển với hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài, và có tốc độ tăng trưởng tốt.
Với những nỗ lực không ngừng, OCB đã giành được một số giải thưởng như
Năm 2019 OCB đã được Moody's Investors Service, một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới, tăng bậc xếp hạng đánh giá rủi ro đối tác lên mức Ba3, đây là mức xếp hạng thuộc top cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
Ngân hàng OCB
Cùng năm, OCB tiếp tục được tạp chí IFM trao tặng 02 giải thưởng lớn trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là Ngân hàng số đột phá năm 2019.
Năm 2020, OCB đã được Tạp chí tài chính quốc tế International Finance Magazine (IFM) trao giải thưởng "Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2020". Đây là lần thứ ba liên tiếp OCB được vinh danh từ tạp chí uy tín này. Đặc biệt, OCB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng ở hạng mục trên.
Qúa trình hoạt động và sự nỗ lực trong từng chặng đường đã giúp ngân hàng OCB ngày càng khẳng định được sự lớn mạnh và vị trí của ngân hàng với sự phát triển ngành tài chính nói chung.
Bài viết đã giúp bạn giải đáp thông tin về số hotline ngân hàng OCB, với những thông tin được cập nhật mới nhất, bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ hiệu quả và nhanh chóng nhất