Số hotline ngân hàng Standard Chartered là gì?
Hiện nay, ngân hàng Standard Chartered đã triển khai dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng phân theo từng nhóm khách hàng để tối ưu hóa trải nghiệm và hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng được chu đáo nhất, theo đó, hotline của Standard Chartered được chia thành nhánh như sau:
Hotline khách hàng cá nhân: 84 28 3911 0000 hoặc +84 24 3696 0000 (Dịch vụ 24/7)
Trong trường hợp không thể liên hệ số điện thoại này, vui lòng gọi +84 28 7300 0730 hoặc 84 24 7300 0730.
Hotline khách hàng ưu tiên: 1900 6999 (Dịch vụ 24/7). Vui lòng gọi +84 28 7300 0787 nếu quý khách ở nước ngoài.
Hotline khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ: 84 28 3911 0000/+84 24 3696 0000. Với hotline dành cho khách hàng là doanh nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng từ khung giờ (8:30 – 17:30). Do vậy, bạn có thể sắp xếp khung giờ để gọi đến hotline Standard Chartered được đúng giờ nhất.
Lưu ý khi sử dụng số hotline ngân hàng Standard Chartered
-
Khách hàng chuẩn bị trước các thông tin trước khi gọi điện tới tổng đài để tránh gián đoạn cuộc gọi.
-
Mọi thông tin phán ảnh của khách hàng là đánh giá đến chất lượng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
-
Cuộc gọi của quý khách hàng sẽ được ghi âm lại để đánh giá chất lượng dịch vụ và kiểm tra tính trung thực và khả năng chăm sóc nhân viên.
-
Tổng Đài Standard Chartered Bank sẽ tiếp nhận và cố gắng xử lý thông tin sớm nhất. Thường thì sẽ phản hồi cho khách hàng trong tối đa là 48h đồng hồ tương đường 2 ngày làm việc.
-
Thời gian làm việc của ngân hàng là trong giờ hành chính, khung giờ làm việc khác với các ngân hàng Việt Nam. Vậy nên, bạn có thể tiến hành các giao dịch từ 8h30 đến 16h30 phút các ngày trong tuần.
Các kênh giải đáp thông tin khác của Standard Chartered
Trong một số trường hợp bạn không tiện liên lạc qua kênh hotline thì hãy liên hệ tới ngân hàng Standard Chartered theo một số cách thức sau đây:
Thông qua hình thức Email:
-
Email dành cho khách hàng cá nhân của Standard Chartered Bank là Contact.SCB@sc.com.
-
Email dành cho khách hàng doanh nghiệp của Standard Chartered Bank tại Thành Phố Hồ Chí Minh là Enquiry@sc.com.
-
Email dành cho khách hàng doanh nghiệp của Standard Chartered Bank tại Thành Phố Hà Nội là Services HN@sc.com (Hà Nội).
-
Email dành cho khách hàng khác là vn@sc.com
Thông qua Website: https://www.sc.com/vn/
Bạn có thể liên hệ qua trụ sở của ngân hàng tại phòng O18F, tầng 18, Keangnam Hanoi Landmark, E6, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc các chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để được hỗ trợ mọi dịch vụ nhanh nhất.
Trên đây là những thông tin về số hotline ngân hàng Standard Chartered và những phương thức liên lạc khác bạn có thể áp dụng khi cần sự hỗ trợ từ nhân viên hệ thống ngân hàng Standard Chartered. Hãy ghi nhớ số điện thoại đường dây nóng để được hỗ trợ bất cứ lúc nào khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng này.