Cập nhật số hotline ngân hàng ACB hiện nay

Nhằm đảm bảo chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng tốt nhất, số hotline ngân hàng ACB được của Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được triển khai nhằm phục vụ khách hàng liên tục và mang đến bạn các tiện ích vượt trội. Đội ngũ nhân viên trực hotline là những người tư vấn năng động, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp luôn phục vụ khách hàng hết lòng.

Hotline ngân hàng ACB là số nào?

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và hơn 9.000 nhân viên làm việc, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Hiện nay có hàng triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng ACB cung cấp.

Số hotline ngân hàng ACB khách hàng có thể liên hệ trực tiếp khi cần hỗ trợ là:

Gọi các số hotline trên khách hàng sẽ liên hệ thẳng tới Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 – Contact Center 24/7 của ngân hàng ACB, chuyên cung cấp dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp. Contact Center giới thiệu, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của ACB.

Hotline ngân hàng ACB giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm dịch vụ ACB cung cấpHotline ngân hàng ACB giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm dịch vụ ACB cung cấp

Hotline ngân hàng ACB phục vụ những tiện ích nào?

Các tiện ích hotline ngân hàng ACB cung cấp gồm:

  • Giới thiệu, cung cấp thông tin, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của ACB
  • Dịch vụ thẻ:
    • Tiếp nhận báo mất và khóa thẻ khẩn cấp
    • Tiếp nhận đề nghị cấp lại PIN thẻ
    • Tiếp nhận đề nghị hoàn tiền thẻ Visa Signature
    • Tiếp nhận đăng ký/ hủy đăng ký trả góp dành cho chủ thẻ tín dụng
    • Truy vấn thông tin thẻ và các dịch vụ thẻ khác
  • Dịch vụ ngân hàng số: Khóa quyền truy cập ACB Online
  • Dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại:
    • Chuyển tiền từ tài khoản sang thẻ do ACB phát hành
    • Chuyển tiền từ thẻ sang thẻ do ACB phát hành
    • Chuyển tiền từ thẻ sang tài khoản thanh toán thuộc ACB và tài khoản tại các ngân hàng khác
    • Chuyển tiền từ thẻ cho khách hàng nhận bằng CMND/ CCCD tại ACB hoặc nhận tại các ngân hàng khác
  • Dịch vụ qua kênh phục vụ tự động – IVR:
    • Truy vấn thông tin tỷ giá ngoại tệ và giá vàng
    • Truy vấn thông tin tài khoản thanh toán: số dư và thông tin 3 giao dịch gần nhất
    • Truy vấn thông tin tài khoản tiết kiệm: số dư và tiền lãi phát sinh của kỳ liền trước
    • Thông tin về các chương trình khuyến mại
    • Thay đổi mật khẩu giao dịch qua điện thoại T-PIN
  • Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB, những thiếu sót về nghiệp vụ; tác phong, tinh thần phục vụ chưa đạt chuẩn mực của nhân viên ACB…Các thông tin phản hồi, góp ý, khiếu nại của khách hàng gửi đến ACB cam kết được bảo mật theo quy định.
  • Dịch vụ, tiện ích khác: Tiếp nhận và sắp xếp đề nghị tư vấn tài chính tận nơi của khách hàng.

Hy vọng qua những thông tin được cung cấp nêu trên bạn nắm rõ hotline của ngân hàng ACB, đồng thời hiểu được các tiện ích dịch vụ holine cung cấp là gì để vận dụng linh hoạt.