Cập nhật số hotline ngân hàng Bản Việt năm 2020

Số hotline ngân hàng Bản Việt

Để giúp khách hàng có câu trả lời rõ ràng nhất về số hotline của ngân hàng Bản Việt, bạn có thể cập nhật thông tin dưới đây để được giải đáp nhanh nhất. 

* Số hotline ngân hàng Bản Việt: 1900.555.596 (Việt Nam).

* Hotline nước ngoài: 028.2943.6868.

Trong trường hợp bạn gặp sự cố khi sử dụng dịch vụ như nuốt thẻ, bị mất bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài Bản Việt thay vì phải đến tận chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng để yêu cầu khóa thẻ và khắc phục sự cố.

Hệ thống hotline ngân hàng Bản Việt luôn làm hài lòng khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp

 

Hệ thống hotline ngân hàng Bản Việt luôn làm hài lòng khách hàng nhờ sự chuyên nghiệp

Một số kênh giải đáp thông tin ngân hàng Bản Việt

Bên cạnh kênh hotline giúp ngân hàng Bản Việt có thể tiếp nhận các ý kiến phản hồi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng bạn có thể lựa chọn các kênh giải đáp thông tin khác để thuận tiện trong giải đáp thông tin khi sử dụng dịch vụ ngân hàng như sau:

Thông qua Email: vccb247@vietcapitalbank.com.vn.

Qua Facebook: https://www.facebook.com/nganhangbanviet/

Qua hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Bản Việt gần nhất.

Tùy thuộc vào từng nhu cầu và mức độ giải quyết vấn đề của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, bạn có thể lựa chọn các kênh giải đáp thông tin để thuận tiện hơn khi cần trợ giúp từ ngân hàng.

Các dịch vụ từ kênh hotline ngân hàng Bản Việt cung cấp

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Bản Việt thông qua cách liên hệ hotline Viet Capital Bank sẽ hỗ trợ khách hàng trong những dịch vụ dưới đây:

Giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến dịch vụ như tìm hiểu về lãi suất tiền gửi ngân hàng, phí chuyển tiền, kiểm tra số dư trong tài khoản, tìm hiểu sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, chương trình ưu đãi hiện tại …

Bên cạnh đó trung tâm sẽ tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các yêu cầu về ngân hàng điện tử, thẻ và tra soát, giải quyết khiếu nại, góp ý về sản phẩm dịch vụ.

Hotline ngân hàng Bản Việt đáp ứng nhu cầu tiện ích khi sử dụng dịch vụ của khách hàng

Hotline ngân hàng Bản Việt đáp ứng nhu cầu tiện ích khi sử dụng dịch vụ của khách hàng

Với hệ thống tổng đài hiện đại kết hợp bổ sung đầu số và email mới cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vững chuyên môn.. Ngân hàng Bản Việt mang đến chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng đa dạng và nhanh chóng mọi nhu cầu.

Hệ thống tổng đài ngân hàng Bản Việt đã giúp ngân hàng xây dựng một hình ảnh ngân hàng luôn tận tâm, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc những vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ để giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn vào những sản phẩm mà Bản Việt Bank mang lại.