Cập nhật số hotline ngân hàng NCB năm 2020

Số hotline ngân hàng NCB là gì?

Số hotline ngân hàng NCB giúp khách hàng nhanh chóng được hỗ trợ mọi thắc mắc khi sử dụng dịch vụ, giải đáp những thông tin còn thắc mắc và tư vấn dịch vụ giúp khách hàng nắm bắt thông tin và những khuyến mãi được kịp thời nhất. Theo đó, khách hàng của NCB có thể liên hệ đến hotline của ngân hàng như sau:

 

  • Hotline liên hệ: 028 38216 216 - hoặc gọi đến số điện thoại tổng đài: 1800 6166.

  • Điện thoại trụ sở chính: (024) 62693355

 

Lưu ý: Khi gọi đến hotline ngân hàng NCB để đảm bảo bạn được hỗ trợ mọi dịch vụ được nhanh chóng và kịp thời nhất, hãy chuẩn bị các thông tin như ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư, số tài khoản ngân hàng… để cung cấp nhân viên tổng đài khi được yêu cầu.

Cước phí liên hệ: 1.000 đồng/phút.

Những chức năng chính của tổng đài ngân hàng NCB

Hotline ngân hàng NCB giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và giải quyết được những tình trạng vướng mắc khi sử dụng dịch vụ mà khách hàng chưa thể đến trung tâm ngân hàng để giải quyết. Theo đó, hotline ngân hàng NCB sẽ hỗ trợ khách hàng trong những dịch vụ dưới đây:

  • Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tài khoản, chương trình khuyến mãi mà NCB đang triển khai cung cấp cho khách hàng

  • - Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sản phẩm, dịch vụ của NCB

  • Tư vấn về tỉ giá, ngoại tệ, lãi suất ngân hàng.

  • Hướng dẫn thủ tục, quy trình đăng kí SMS Banking

  • Hướng dẫn tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng, hệ thống ATM

  • Hỗ trợ tư vấn bảo hiểm nhân thọ

  • Hỗ trợ tư vấn về chứng khoán

  • Hướng dẫn mở thể ATM, Visa, Master, lấy lại mật khẩu,…

Các kênh liên lạc khác của ngân hàng NCB

Khi bạn chưa tiện liên lạc lên kênh tổng đài của NCB, khi này bạn có thể lựa chọn các kênh liên lạc của NCB dưới đây:

  •  Truy cập vào website của NCB để được hỗ trợ giải đáp mọi dịch vụ bạn đang thắc mắc: https://www.ncb-bank.vn/.

  • Tương tác trực tuyến với nhân viên hỗ trợ trên Facebook: https://www.facebook.com/NCB.BANK

  • Lựa chọn chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng NCB gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp mọi dịch vụ nhanh nhất. 

 

Lưu ý: Cần đến vào giờ làm việc của ngân hàng và mang theo giấy tờ tùy thân để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

Khi liên hệ với hệ thống website hay Facebook với NCB bạn cần phải đảm bảo đường truyền mạng tốt để kết nối để được nhân viên hỗ trợ nhanh và hiệu quả nhất.

 

Thông qua hệ thống hotline khách hàng của NCB được tiết kiệm thời gian, sử dụng dịch vụ được tiện ích nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng thông qua tổng đài. Nếu bạn có nhu cầu liên hệ đến tổng đài NCB hãy lưu lại số điện thoại tổng đài đã được cung cấp để tiết kiệm thời gian tra cứu cho mình và được hỗ trợ về dịch vụ được hiệu quả nhất.