Cập nhật số hotline ngân hàng ngân hàng SCB mới nhất

Số hotline ngân hàng SCB

Nắm được số tổng đài Ngân hàng SCB trong tay, mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ đều được tổng đài viên của ngân hàng SCB cung cấp, tư vấn và hỗ trợ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất. Hotline 24/7 của SCB được chính thức ra mắt từ ngày 19/09/2014.

Nhân viên trực hotline ngân hàng SCB

Nhân viên trực hotline ngân hàng SCB

Số điện thoại tổng đài ngân hàng SCB 1800.54.54.38 hoạt động 24/7, ngay cả vào ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết và cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, trực tiếp, kết nối cả trong và ngoài nước nên bạn có thể liên hệ vào số điện thoại này bất kỳ thời điểm nào bạn sử dụng dịch vụ, gặp sự cố hay muốn được tư vấn về dịch vụ.

Các kênh giải đáp thông tin của SCB

Khách hàng của SCB được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhờ vào các kênh chăm sóc khách hàng không chỉ đến từ kênh hotline mà còn các kênh hỗ trợ khác như:

  • Kênh thư điện tử: Tiếp nhận và xử lý, hỗ trợ các phản hồi của khách hàng gửi đến hòm thư chamsockhachhang@scb.com.vn, hỗ trợ từ 7h-22h hàng ngày;.

  • Kênh facebook: chamsockhachhang@scb.com.vn , hỗ trợ từ 8h – 11h30; 13h – 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6, 08h – 12h các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết.

  • Kênh zalo: zalo.me/1213405950927833331

Lưu ý khi gọi lên tổng đài hỗ trợ khách hàng của ngân hàng SCB

Bất kỳ ngân hàng nào cũng vậy. Khi bắt đầu gọi đến ngân hàng tổng đài viên sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số các thông tin như STK, CMND, căn cước để tra cứu xem bạn có phải lầ khách hàng của SCB hay không sau đó họ mới hỏi đến yêu cầu muốn tra cứu thông tin gì từ ngân hàng. Vì thế để giao dịch diễn ra thông suốt bạn cần chuẩn bị trước các thông tin trên để tránh gián đoạn trong quá trình giao dịch.

Cần chuẩn bị thông tin các nhân trước khi gọi điện lên tổng đài SCB

Cần chuẩn bị thông tin các nhân trước khi gọi điện lên tổng đài SCB

Như vậy nếu bạn là khách hàng của SCB thì hãy lưu ngay số hotline lại để liên lạc khi cần nhé. Ngân hàng cũng đang từng bước nghiên cứu để đưa ra nhiều các giải pháp để đáp ứng khách hàng được tốt nhất.