Cập nhật thông tin hotline ngân hàng BIDV năm 2020

Số hotline ngân hàng BIDV là bao nhiêu?

Nổi tiếng với thương hiệu là một ngân hàng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và chiếm trọn lòng tin của khách hàng, BIDV đang ngày càng 

Ngân hàng BIDV là một ngân hàng nổi tiếng với chất lượng cũng như các dịch vụ chiếm được lòng tin của khách hàng. Sử dụng số tổng đài BIDV ngoài giải quyết thắc mắc mà ngân hàng còn có thể tiến hành chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Khách hàng hãy cùng tham khảo số tổng đài BIDV cụ thể dưới đây.

Với dịch vụ tổng đài trả lời tự động IVR khi gọi đến hotline 19009247 hoặc 02422200588, sau khi lựa chọn ngôn ngữ, khách hàng chọn phím 4 – Tra cứu tỷ giá/lãi suất hoặc phím 5* – Tra cứu thông tin tài khoản/thẻ tín dụng và thực hiện theo hướng dẫn. 

Hệ thống nhân viên hỗ trợ tổng đài BIDV

Hệ thống nhân viên hỗ trợ tổng đài BIDV

Các kênh giải đáp thông tin khác của BIDV

-Bên cạnh số tổng đài BIDV các bạn cũng có thể gửi thư về hộp thư điện tử hay kênh Website của tổng đài ngân hàng hoặc các kênh liên hệ dưới đây để giải đáp thắc mắc dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Email: bidv247@bidv.com.vn

Website: http://www.bidv.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/bidv

Với sự đa dạng trong cách thức liên lạc với BIDV khách hàng sẽ dễ dàng liên hệ và được giải đáp và tư vấn nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất đến với khách hàng.

Chức năng của số hotline ngân hàng BIDV

Bạn có thể gọi điện tới số tổng đài BIDV để hỏi về các vấn đề như: Kiểm tra số dư tài khoản BIDV, các bước mở tài khoản Ngân hàng BIDV hay cách làm thẻ Visa BIDV, trong đó kiểm tra số dư tài khoản BIDV cũng rất quan trọng, tránh trường hợp số tiền không cánh mà bay có thể bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, khi khách hàng gọi điện đến ngân hàng hỗ trợ bảo mật thông tin cho khách hàng, giải quyết mọi thắc mắc cũng như tư vấn mọi vấn đề về dịch vụ hay sự cố như báo mất thẻ BIDV, trung tâm thẻ ngân hàng sẽ giải quyết nhanh chóng vấn đề này cho khách hàng. Bên cạnh đó sử dụng số tổng đài BIDV còn đem lại những tiện ích như:

- Tiếp nhận và giải quyết mọi thắc mắc hay khiếu nại của khách hàng

- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục, giấy tờ hay hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Lựa chọn các dịch vụ hay sản phẩm theo đúng nhu cầu của mình.

- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi, khuyến mại mới nhất.

Tổng đài BIDV hỗ trợ khách hàng giải đáp nhiều dịch vụ tiện ích

Tổng đài BIDV hỗ trợ khách hàng giải đáp nhiều dịch vụ tiện ích

- Xử lý giao dịch mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian cũng như giải quyết vấn đề nhanh chóng cho khách hàng.

Tùy thuộc từng khu vực bạn có thể dễ dàng tra cứu được hotline tổng đài ngân hàng BIDV khu vực đó để tiện cho việc kiểm tra thông tin, giải đáp thắc mắc và được hỗ trợ nhanh nhất.

Ngân hàng BIDV cũng có bước phát triển mạnh mẽ những năm gần đây, giống với các ngân hàng khác, số tổng đài BIDV được ra mắt nhằm mang tới những câu trả lời nhanh nhất dành cho khách hàng thân thiết của mình, chỉ cần gọi tới số tổng đài BIDV, các bạn sẽ nhận được câu trả lời nhanh và chính xác nhất từ nhân viên trực tổng đài.