Đáo hạn ngân hàng năm 2019

Khi bạn đang gặp khó khăn về tài chính trước thời hạn hoàn trả vốn ngân hàng. Bạn vô cùng lo lắng: ngân hàng sẽ tịch thu tài sản, ngân hàng sẽ tính phí phạt khi hoàn tiền muộn, lãi suất khoản vay sẽ cực cao hay xấu nhất là bạn bị ghi vào danh sách nợ xấu CIC,... Việc bị ghi vào danh sách nợ xấu sẽ khiến bạn không thể vay vốn tại bất cứ ngân hàng nào ít nhất trong vòng 7 năm. Bạn nghĩ đến vay tín dụng đen chỉ khi bạn chưa biết đến “Đáo hạn ngân hàng”. Vậy bạn đã thực sự hiểu Đáo hạn là gì? 

Đáo hạn ngân hàng là gì?

Đáo hạn ngân hàng là hình thức gia hạn thêm thời gian vay của khách hàng đối với ngân hàng. Hoặc còn có thể hiểu là hình thức tái vốn vay khi đã hết hạn vay cũ nhưng chưa thể trả hết nợ. Hình thức này khách hàng là người đi vay có thể gia hạn thêm được thời gian vay vốn của mình đối với ngân hàng để tránh bị tịch thu các tài sản thế chấp cũng như là việc phải vay nóng khiến bạn càng ngày càng lún sâu vào nợ nần. Việc đáo hạn tạo điều kiện thuận tiện hơn trong huy động nguồn tiền trong việc làm ăn, kinh doanh. Tại một số ngân hàng, đáo hạn vay ngân hàng còn được gọi bằng cụm từ khác đó là đáo nợ ngân hàng.

Để hiểu rõ hơn về đáo hạn ngân hàng, các hình thức vay tiền đáo hạn ngân hàng, lợi ích khi vay ra sao? Mức lãi suất mức phí khi đáo hạn ngân hàng như thế nào? Điều kiện, thủ tục, quy trình khi vay đáo hạn ngân hàng năm 2019. Và một số thông tin lưu ý cho khách hàng khi vay đáo hạn ngân hàng sẽ có trong bài viết: Đáo hạn là gì? Điều kiện, thủ tục và lãi suất khi đáo hạn ngân hàng

Đọc thêm bài viết: Cảnh giác với những chiêu trò ẩn dưới danh nghĩa “đáo hạn ngân hàng”