Giờ làm việc ngân hàng HDBank mới nhất 2020

Ngân hàng HDBank là ngân hàng Thương mại Cổ phần tại Việt Nam được thành lập vào năm 1990, bằng sự nỗ lực của cả tập thể trong 30 năm qua. Hiện nay HDBank đang vươn ra thế giới, tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính cho các cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.    

Giờ làm việc của ngân hàng HDBank bắt đầu và kết thúc khi nào đang được nhiều khách hàng thắc mắc. Để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ của HDBank được thuận hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về giờ làm việc của ngân hàng HDBank qua bài viết dưới đây.

Giờ làm việc ngân hàng HDBank

Lịch làm việc của ngân hàng HDBank sẽ diễn ra từ thứ 2 đến thứ 6. Dưới đây là thông tin chi tiết:

  • Buổi sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30.
  • Buổi chiều: Từ 13 giờ đến 17 giờ​.

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng HDBank

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng HDBank

 Xem thêm: Tổng hợp giờ làm việc của các ngân hàng tại Việt Nam năm 2020

Thứ 7 HDBank có làm việc không?

Vào thứ 7, tất cả các chi nhánh, văn phòng của HDBank sẽ nghỉ làm việc vì thế bạn cần sắp xếp thời gian để giao dịch trong thời gian quy định của ngân hàng này.

Một số lưu ý về giờ làm việc của HDBank

  • Vào tất cả các ngày lễ, tết ngân hàng HDBank sẽ không làm việc vì thế khách hàng cần chủ động về thời gian để giao dịch đúng giờ theo quy định của ngân hàng. 
  • Trước khi đến ngân hàng phải mang theo các giấy tờ quan trọng như: CMND/sổ hộ khẩu/thẻ căn cước công dân và các giấy tờ liên quan khác để giao dịch diễn ra thuận lợi hơn.

Các kênh giải đáp về giờ làm việc của HDBank

Khách hàng có nhu cầu tra cứu giờ làm việc của ngân hàng HDBank có thể liên hệ qua các kênh sau để được tư vấn:

  • Hotline: 1900 60 60 hoạt động 24/7.
  • Email: info@hdbank.com.vn.
  • Chi nhánh, phòng giao dịch: Tại đây

Hy vọng với thông tin trên, sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về thời gian làm việc của ngân hàng HDBank để có thể chủ động sắp xếp công việc đến giao dịch tại các chi nhánh ngân hàng này khi có nhu cầu.