Giờ làm việc ngân hàng Shinhan Bank 2020

Shinhan là tập đoàn tài chính lớn mạnh đến từ Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, quỹ đầu tư Shinhan và công ty quản lý đầu tư Shinhan. Các lĩnh vực chính của tập đoàn này bao gồm: ngân hàng, tài chính cá nhân, bảo hiểm, quản lý tài sản… Với tiềm lực mạnh mẽ và sản phẩm dịch vụ đa dạng, đến nay Shinhan đã có mạng lưới hoạt động tại 21 quốc gia và 26.000 nhân viên, được vinh dự lọt vào top 50 ngân hàng an toàn nhất thế giới do tập đoàn Global Finance bình chọn.

Shinhan mở chi nhánh tại Việt Nam vào năm 1993 ở TP. Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm hoạt động, ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam có 36 chi nhánh và phòng giao dịch tại 3 miền Bắc, Trung, Nam phục vụ hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Vậy thời gian làm việc tại ngân hàng Shinhan Bank bắt đầu và kết thúc lúc nào?

Ngân hàng Shinhan Bank làm việc lúc mấy giờ?

Thời gian làm việc tại ngân hàng Shinhan Bank diễn ra từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ cụ thể như sau:

  • Buổi sáng: Từ 8 giờ 30 đến 12 giờ
  • Buổi chiều: Từ 13 giờ đến 16 giờ 30

Lưu ý: Trước khi đến ngân hàng bạn cần mang theo các giấy tờ quan trọng như: CMND/sổ hộ khẩu/thẻ căn cước công dân để thuận tiện cho việc giao dịch của mình.

Khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng Shinhan Bank

Khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng Shinhan Bank

Thứ 7 ngân hàng Shinhan có làm việc không?

Hiện nay, ngân hàng Shinhan Bank nghỉ làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước. Vì thế bạn cần chủ động thời gian, sắp xếp công việc để giao dịch trong giờ hành chính.

Xem thêm: Tổng hợp giờ làm việc của các ngân hàng tại Việt Nam năm 2020

Các kênh giải đáp thông tin dịch vụ  của Shinhan Bank

Khách hàng có thắc mắc về giờ làm việc hoặc các thông tin liên quan đến dịch vụ của ngân hàng Shinhan Bank có thể liên hệ qua các kênh sau để được giải đáp nhanh nhất:

- Hotline:

  • Khách hàng chuẩn: 1900 56 56 80 hoặc 1900 1577
  • Khách hàng PWM: 1800 5999 26
  • Hỗ trợ quốc tế: +84 28 3866 8830

- Email: shinhanvietnam@shinhan.com

Thông tin trên đã chia sẻ về giờ làm việc của ngân hàng Shinhan Bank hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn nắm rõ thời gian làm việc của ngân hàng này để thuận tiện cho việc giao dịch. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.