Các ngân hàng đang triển khai gửi tiết kiệm có quà tặng 2020 nhất định phải biết

Gửi tiết kiệm có quà tặng 2020 là một chương trình được tổ chức thường niên vào đầu năm nhằm giúp các ngân hàng có cơ hội tri ân và gửi lời cám ơn đến khách hàng.

Chương trình gửi tiết kiệm có quà tặng 2020 được tổ chức không chỉ với mục đích giúp các ngân hàng tri ân đến khách hàng mà còn là cơ hội để các ngân hàng kêu gọi được nguồn vốn đầu tư từ các cá nhân và doanh nghiệp.

1. Những ngân hàng có chương trình gửi tiết kiệm có quà tặng 2020

Ngân hàng VPBank

Ngân hàng VPBank trong những thời gian đầu năm 2020 đã có những chương trình khuyến mãi gửi tiết kiệm nhằm đem đến lợi ích cho khách hàng thông qua nhiều phần quà hấp dẫn trong thời gian từ nay đến hết 20/4/2020.

Tại VPBank, ngoài lãi suất tiền gửi khá hấp dẫn so với mặt bằng huy động chung của thị trường ngân hàng (lãi suất cao nhất hiện nay lên tới 7,9%/năm áp dụng cho kì hạn 18 tháng của sản phẩm tiết kiệm Phát Lộc Thịnh Vượng), ngân hàng còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, gửi tặng những phần quà được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Điều này đang thu hút số lượng đông khách hàng tham gia gửi tiết kiệm so với các thời điểm khác trong năm không có áp dụng hình thức gửi tiết kiệm tặng quà hấp dẫn.

VPBank triển khai nhiều gói qua tăng khi khách hàng gửi tiết kiệm

Nhiều quà tặng được áp dụng khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại VPBank

Các chương trình khuyến mãi gửi tiết kiệm của VPBank được áp dụng cho những khách hàng đầu tiên gửi tiền tiết kiệm tại VPBank với số tiền từ 50 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên kết hợp mở thẻ ghi nợ quốc tế VPBank sẽ được tặng ngay bình nước thể thao hoặc bộ thủy tinh Lock and Lock cao cấp.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích chi tiêu qua thẻ ghi nợ quốc tế trong thời gian diễn ra chương trình này, VPBank sẽ dành tặng cho 70 chủ thẻ mới có chi tiêu nhiều nhất 70 cuốn sổ tiết kiệm có giá trị tương ứng 1 triệu đồng hoặc 10 triệu đồng.

Việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cấp hệ thống và triển khai nhiều chương trình ưu đãi. Với những nỗ lực đó, thứ hạng giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng 81 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lọt vào danh sách Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu và giữ vững là ngân hàng tư nhân phát triển mạnh nhất tại Việt Nam.

Xem thêm: Nên gửi tiền tiết kiệm USD ở ngân hàng nào lãi suất cao nhất?

Ngân hàng Vietinbank

Mỗi khách hàng khi đến VietinBank giao dịch gửi tiền tiết kiệm từ ngày 8/1/2020 đến hết ngày 7/4/2020 đều được tham gia Chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trúng vàng - Canh Tý an khang” cùng hàng trăm ngàn quà tặng, giải thưởng với tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Từ ngày 30/1/2020 đến hết ngày 7/4/2020, khi bạn có phát sinh mới khoản tiền gửi tiết kiệm trả lãi sau tại quầy từ 50 triệu đồng trở lên các kỳ hạn 1, 2, 3, 6, 9, 12, 13 (tháng) hoặc khoản  tiền gửi tiết kiệm tích lũy kỳ hạn 12, 24, 36, 60 tháng với số tiền gửi định kỳ tối thiểu từ 1 triệu đồng sẽ được nhận thẻ cào may mắn để có cơ hội cào trúng thưởng từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng.

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham gia quay số may mắn cuối chương trình với cơ hội trúng thưởng là: 10 giải nhất trị giá 1 lượng vàng SJC 9999/giải; 40 giải khuyến khích, trị giá 1 chỉ vàng SJC 9999/giải. Để nhận được mã dự thưởng tham gia quay số may mắn, rất đơn giản bạn chỉ cần gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng đến 70 triệu đồng tùy theo các kỳ hạn 1, 2, 3, 6, 9, 12, 13 (tháng) từ ngày 8/1/2020 đến hết ngày 7/4/2020.

Bênh cạnh đó, khi gửi tiết kiệm tham gia bảo hiểm nhân thọ Aviva trong thời gian từ 2/1/2020 đến 31/3/2020 còn được tặng quà tặng trị giá từ 1 triệu đồng đến 5 chỉ vàng SJC tùy theo mức phí bảo hiểm hàng năm.

Chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trúng vàng - Canh Tý an khang” được triển khai dịp đầu xuân năm mới như lời chúc may mắn, an khang, thịnh vượng gửi tới các khách hàng đã, đang và sẽ tin dùng các sản phẩm dịch vụ của VietinBank.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh/PGD VietinBank trên toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868

2. Khách hàng có nên tham gia chương trình gửi tiết kiệm có quà tặng 2018

Nhìn chung, trên thị trường tài chính Việt Nam hiện nay, không chỉ các ngân hàng Vietinbank, VPBank có tổ chức chương trình gửi tiết kiệm có quà tặng 2020 mà nhiều ngân hàng cũng đang có kế hoạch tổ chức chương trình này ở mỗi thời điểm khác nhau trong năm.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được từ chương trình khuyến mãi này là mức lãi suất gửi tiết kiệm rất cao cùng với nhiều món quà tặng có ý nghĩa.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam cũng đã tham gia chương trình này gồm: Vinamilk, Kido,... với thủ tục tiền gửi nhanh chóng, cũng mức lãi suất cao là điều mà các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn gửi tiết kiệm vào ngân hàng vào dịp có chương trình khuyến mãi gửi tiết kiệm có quà tặng 2020.

Xem thêm: Gửi ngân hàng 10 triệu mỗi tháng lãi bao nhiêu?

Gửi tiền tiết kiệm có an toàn không?

Có nên tham gia gửi tiền tiết kiệm có quà tặng?

Nếu đang có ý định gửi tiết kiệm tại ngân hàng, bạn hoàn toàn nên tham gia chương trình gửi tiết kiệm có quà tặng 2020, để vừa có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn mà còn được gửi tiền tiết kiệm với lãi suất cao.

Trên đây là 2 ngân hàng đang triển khai chương trình gửi tiết kiệm có quà tặng 2020 rất thành công và nhận được vô số lời khen ngợi từ các khách hàng thân thiết của ngân hàng.

Không chỉ vậy qua chương trình gửi tiết kiệm có quà tặng 2020 còn là cơ hội huy động được số vốn lớn góp phần vào sự phát triển nền kinh tế - xã hội của quốc gia.