Những thông tin về hotline ngân hàng SeABank

Số hotline ngân hàng SeABank

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và mong muốn mỗi khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng với dịch vụ mà SeABank mang đến, hiện tại, SeABank đã có sự phân chia về số hotline để hỗ trợ từng nhóm khách hàng được tốt hơn. Theo đó:

- Hotline dành cho khách hàng ưu tiên: Hotline này được chia ra thành hotline Việt Nam và hotline nước ngoài.

- Hotline dành cho khách hàng đại chúng: 

Số hotline ngân hàng SeABank

Số hotline ngân hàng SeABank

Lưu ý: Khi gọi đến hotline dành cho khách hàng đại chúng áp dụng cho thuê bao Việt Nam, khách hàng sẽ mất cước phí 1500/phút.

Hiện tại, khách hàng khi có bất cứ nhu cầu cần được tư vấn có thể gọi đến tổng đài hotline của SeABank được hỗ trợ 24/24 giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc của mình nhanh và hiệu quả nhất.

Các kênh hỗ trợ khác của SeABank

Bên cạnh số hotline phục vụ cho từng nhóm khách hàng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các kênh giải đáp thông tin khác như sau:

  • Fax: 024 3944 8689

  • Website trực tuyến của SeABank: www.seabank.com.vn

  • Kênh thông tin về sản phẩm dịch vụ hoặc thắc mắc, khiếu nại: contact@seabank.com.vn

  • Fax: 024 3944 8689

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ qua email được phân thành từng nhóm khách hàng như:

  • Nhóm khách hàng ưu tiên: khut@seabank.com.vn

  • Nhóm khách hàng đại chúng: khcn@seabank.com.vn

Lưu ý: Kênh hỗ trợ qua email sẽ hoạt động đến 22h hàng ngày, do vậy bạn cần sắp xếp thời gian để được hỗ trợ hiệu quả.

Các chức năng hỗ trợ khác của hotline

Để giúp thông tin của khách hàng bảo mật tuyệt đối nên ngân hàng sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cần thiết như số chứng minh thư/số thẻ căn cước, ngày cấp, số tài khoản ngân hàng Seabank. Do đó, bạn cần chuẩn bị sẵn các thông tin này trước khi liên hệ với số tổng đài Seabank. Với số điện thoại ngân hàng Seabank, khách hàng có gặp vướng mắc gì liên quan đến dịch vụ của ngân hàng đều được tổng đài viên giải đáp.

Hệ thống hotline ngân hàng SeABank cung cấp nhiều dịch vụ tiện íchHệ thống hotline ngân hàng SeABank cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích

Liên hệ số điện thoại SeABank, bên cạnh các thông tin được giải đáp về số tài khoản tiền gửi, sổ tiết kiệm, đổi mật khẩu, tỷ giá ngoại tệ mà còn có thể thông báo cho nhân viên ngân hàng khi gặp sự cố như thẻ bị nuốt tiền, báo khóa khi mất thẻ, thẻ bị nuốt khi rút tiền.. để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn hỏi giờ làm việc của ngân hàng Seabank để đến ngân hàng làm việc hoặc muốn thực hiện các giao dịch thì tổng đài viên cũng cung cấp chính xác giờ làm việc ngân hàng Seabank tại chi nhánh, phòng giao dịch mà bạn cần.

Trên đây là những thông tin cung cấp về số hotline ngân hàng SeABank, hãy liên hệ với hotline hoặc các kênh giải đáp đã được cập nhật để giúp bạn khắc phục sự cố, giải đáp thắc mắc và được nhân viên tổng đài tư vấn nhiệt tình, hiệu quả nhất.