Hotline của ngân hàng Đông Á là gì?
Với mong muốn hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng kịp thời và nhanh chóng , ngân hàng Đông Á Bank đã xây dựng đội ngũ tổng đài viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng hệ thống tổng đài hiện đại. Để phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nhanh nhất đến các sản phẩm của Ngân hàng Đông Á Bank. Để có thể liên hệ với Ngân hàng Đông Á Bank khách hàng có thể liên hệ đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Đông Á Bank.
Khách hàng chỉ cần gọi đến số hotline: 1900545464 các tổng đài viên sẽ tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu về sử dụng dịch vụ, chất lượng dịch vụ và giải đáp mọi thông tin thắc mắc một cách nhanh chóng, chu đáo và tận tâm.
Lưu ý: Các cước phí liên hệ tổng đài Đông Á đều do nhà cung cấp viễn thông thực hiện việc thu phí, chi tiết phí như sau
-
Điện thoại cố định: 500đ/ phút
-
Điện thoại di động: 1.000đ/ phút
Các kênh giải đáp thông tin khác của Đông Á Bank
Để phục vụ khách hàng được tốt nhất và không để xảy ra tình trạng quá tải do khách hàng gọi lên tổng đài quá nhiều, khách hàng có thể liên hệ đến các kênh giải đáp thông tin sau của Đông Á Bank để được hỗ trợ kịp thời.
Khách hàng có thể gửi những ý kiến đóng góp của mình về sản phẩm dịch vụ/chất lượng phục vụ để DongA Bank không ngừng gia tăng những giá trị tiện ích của sản phẩm và hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ của mình.
Qua email: 1900545464@dongabank.com.vn. Hệ thống nhân viên ngân hàng sẽ phản hồi mail của khách hàng trong vòng 16 giờ khi khách hàng đặt câu hỏi về mail.
Qua Facebook: https://www.facebook.com/dongabank/
Bên cạnh đó, bạn có thể di chuyển tới chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Đông Á Bank gần nhất để được nhân viên ngân hàng hỗ trợ dịch vụ bạn đang gặp phải và khắc phục nhanh chóng, chính xác.
Các lưu ý khi khách hàng liên hệ tổng đài Đông Á Bank
Để giúp khách hàng thực hiện cuộc gọi lên tổng đài được bảo mật và nhân viên hỗ trợ khách hàng được kịp thời, hiệu quả, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau;
-
DongA Bank được phép ghi âm lại nội dung cuộc gọi đến tổng đài của Khách hàng nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc làm cơ sở để giải quyết những thắc mắc/ khiếu nại liên quan (nếu có)
-
Các thông tin khách hàng cung cấp cho tổng đài sẽ được bảo mật tuyệt đối, DongA Bank chỉ cung cấp cho bên thứ 3 khi nhận được yêu cầu từ các cơ quan chức năng theo qui định của Ngân Hàng Nhà Nước
-
Để đảm bảo cung cấp thông tin cho đúng chủ tài khoản, DongA Bank được phép yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch liên quan đến tài khoản để xác minh. DongA Bank không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng để lộ các thông tin cá nhân và thông tin tài khoản cho người khác biết khi họ sử dụng các thông tin này cung cấp cho DongA Bank.
-
DongA Bank không cung cấp các thông tin giao dịch tài chính của Khách hàng qua tổng đài điện thoại.
-
DongA Bank được phép từ chối hoặc ngắt kết nối đối với các cuộc gọi mang tính chất không lịch sự, có mục đích quấy rối tổng đài.
-
Khách hàng tuyệt đối không cung cấp mã PIN của thẻ, mật mã sử dụng các dịch vụ của DongA Bank qua tổng đài.
Dựa trên những thông tin được cung cấp, bạn đã có thể nắm rõ về số hotline ngân hàng Đông Á, hãy ghi nhớ thông tin về số tổng đài Đông Á để giúp bạn tiện liên lạc với nhân viên tổng đài nhanh chóng và được hỗ trợ giải đáp các vấn đề khi sử dụng dịch vụ được hiệu quả nhất.