Số hotline ngân hàng Maritime Bank hiện nay là bao nhiêu?

Cập nhật số hotline ngân hàng Maritime Bank

Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính của ngân hàng này, ngân hàng Maritime Bank đã nâng cấp và chính thức triển khai thêm những loại hình dịch vụ mới. Tất cả nhằm đáp ứng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Nếu có bất kỳ băn khoăn vướng mắc hoàn toàn có thể liên hệ qua tổng đài 24/7 của Maritime Bank:

- Số hotline chăm sóc khách hàng Maritime Bank: 1 800 599 999.

- Tổng đài hỗ trợ Maritime Bank: (024) 394 455 66.

Hệ thống trực hotline ngân hàng Maritime Bank (MSB)

 

Hệ thống trực hotline ngân hàng Maritime Bank (MSB)

Lưu ý: Khi khách hàng sử dụng hotline Maritime Bank các bạn cũng cần chú ý chuẩn bị trước các thông tin cần thiết liên quan tới tài khoản của mình cùng với số tài khoản hay số dư khi tổng đài yêu cầu. Với số điện thoại chăm sóc khách hàng Maritime Bank, các bạn dễ dàng nhận được sự giải đáp tận tình từ các tổng đài viên và sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn khắc phục sự cố nhanh chóng và đơn giản nhất.

Các kênh giải đáp thông tin khác của Maritime Bank

Ngoài kênh hỗ trợ hotline giúp khách hàng kịp thời nhận được sự tư vấn và hỗ trợ các thông tin khi cần thì khách hàng có thể liên hệ đến Maritime Bank thông qua các phương thức như sau:

Gửi Email về ngân hàng qua 2 Email là :

     + Khách hàng Cá nhân: CSKHCanhan@msb.com.vn

     + Khách hàng Doanh nghiệp: CSKHDoanhnghiep@msb.com.vn

- Đến trực tiếp các phòng giao dịch của ngân hàng MSB gần nhất, hoặc trụ sở chính của ngân hàng tại Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Những chức năng của hotline ngân hàng Maritime Bank (MSB)

Hiện nay, hệ thống hotline chăm sóc khách hàng của Maritime Bank có thể hỗ trợ ngày càng chính xác, hiệu quả và nhanh chóng các dịch vụ dưới đây khi khách hàng gọi điện đến tổng đài của Maritime Bank.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Maritime Bank đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng Maritime Bank đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

+ Khóa thẻ do mất, rủi ro không cần trực tiếp đến ngân hàng.

+ Kích hoạt thẻ tự động không cần đến ATM hoặc ngân hàng.

+ Hỗ trợ mọi vấn đề về thẻ tín dụng (sản phẩm thẻ, trạng thái thẻ, giao dịch của thẻ...).

+ Hỗ trợ các vấn đề về ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking).

+ Truy vấn số dư tài khoản (tài khoản thanh toán, tiết kiệm không kỳ hạn, tiết kiệm có kỳ hạn, tài khoản vay).

+ Cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất gửi tiết kiệm.

+ Hỗ trợ các vấn đề về gói sản phẩm Meed.

+ Hỗ trợ các vấn đề về dịch vụ nộp thuế điện tử.

Có thể nói tổng đài Maritime Bank là một trong những dịch vụ đi tắt đón đầu của công nghệ. Với thế mạnh của mình ngân hàng Maritime Bank ngày càng hỗ trợ, tư vấn và cung cấp các giải pháp khi khách hàng sử dụng dịch vụ được tiện ích, dễ dàng và hiệu quả nhất.