Số hotline ngân hàng Sacombank là bao nhiêu?

Số hotline ngân hàng Sacombank hiện nay

Kênh giải đáp thông tin của khách hàng Sacombank hiện nay mang đến những trải nghiệm thú vị nhờ những tính năng xác thực tự động PIN và trả lời tự động, giúp khách hàng dễ dàng được hỗ trợ và tiện lợi nhất. 

 

Số hotline tổng đài ngân hàng Sacombank: 1900555588 

 

Lưu ý: Để dịch vụ được hỗ trợ nhanh nhất, khách hàng nên chuẩn bị các thông tin như: Số CMND, ngày tháng năm sinh, số tài khoản… để cung cấp cho nhân viên tổng đài để dễ dàng hơn cho việc tra cứu thông tin tài khoản và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.

 

Hệ thống hotline của Sacombank hàng ngày càng được khách hàng đánh giá cao, vì sự tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp cẩn thận từ ngân hàng.

 

Các kênh giải đáp thắc mắc khác của Sacombank

 

Hiện nay, Sacombank chú trọng phát triển nhiều kênh hỗ trợ, chăm sóc khách hàng bên cạnh dịch vụ gọi điện trực tuyến để tối ưu và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, theo đó, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh giải đáp thông tin như sau:

 

Email : ask@sacombank.com

Điện thoại: (+84) 28 39 320 420

- Fax: (+84) 28 39 320 424

- Website : https://www.sacombank.com.vn/

Bạn có thể lựa chọn đến chi nhánh/phòng giao dịch Sacombank gần nhất để được hỗ trợ những dịch vụ yêu cầu khách hàng làm việc trực tiếp với ngân hàng.

Hiện nay, trung tâm Dịch vụ khách hàng Sacombank với đầu số 1900 5555 88 và email ask@sacombank.com, hoạt động liên tục 24/7 (kể cả ngày Lễ, Tết) do vậy bạn có thể dễ dàng gọi điện và tra cứu các thông tin cần thiết để được giải đáp kịp thời.

 

Những chức năng chính của hotline ngân hàng Sacombank

Với sự phát triển của hệ thống hotline, Sacombank là nơi tiếp nhận, phản hồi, giải đáp những thông tin, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả với những chức năng chính như sau:

 

  • Tư vấn hỗ trợ ngân hàng SHB dành cho khách hàng đối với việc lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ. Sao cho chúng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng khi đến với Sacombank.

  • Vấn đề về sự cố thẻ, báo mất thẻ 

  •  Báo mất tài khoản.

  • - Hỗ trợ khóa thẻ, cũng như bị nuốt thẻ tại cây ATM của Sacombank... Cũng là một trong những thắc mắc thường xuyên, mà bộ phận nhân viên của tổng đài Sacombank gặp phải

  • Giải đáp những tâm tư nguyện vọng và những khúc mắc. Cũng như những gì không hài lòng từ phía khách hàng dành cho dịch vụ của Sacombank.

Với những thông tin chi tiết về số hotline tổng đài Sacombank và các kênh liên hệ khác, hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được kênh hỗ trợ phù hợp và kịp thời khi cần thiết để được giải đáp dịch vụ ngân hàng Sacombank nhanh chóng nhất.