Cập nhật giờ làm việc ngân hàng LienVietPostBank mới nhất 2020

LienVietPostBank có tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt được lập ngày 28/3/2008. Ngân hàng có hội sở chính đặt tại Tòa nhà Capital Tower, số 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trải qua giai đoạn hình thành và phát triển, ngân hàng LienVietPostBank ngày càng khẳng định sự uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng yêu thích, tìm đến. Tuy nhiên nhiều người chưa rõ về thời gian làm việc của ngân hàng bởi vậy hãy tham khảo những thông tin dưới đây để giúp bạn nắm rõ hơn những thông tin về giờ làm việc của LienVietPostBank.

Giờ làm việc của ngân hàng LienVietPostBank năm 2020

LienVietPostBank có lịch làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 với thời gian cụ thể như sau:

  • Giờ làm việc buổi sáng: Từ 8h00 đến 12h00 hoặc 7h30 đến 11h30 (tùy chi nhánh và phòng giao dịch).

  • Giờ làm việc buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00.

Giờ làm việc của LienVietPostBank kéo dài từ thứ 2 đến thứ 6Giờ làm việc của LienVietPostBank kéo dài từ thứ 2 đến thứ 6

Lưu ý: Đối với các giao dịch tài chính thường sẽ kết thúc sớm hơn 30 phút so với lịch làm việc, do vậy bạn cần đến ngân hàng sớm hơn 30 phút để tránh bị muộn hoặc các giao dịch bị từ chối.

Ngân hàng LienVietPostBank có làm việc ngày thứ 7 không?

Ngân hàng LienVietPostBank có làm việc vào ngày thứ 7. Giờ làm việc ngày thứ 7 chỉ được áp dụng ở các chi nhánh LienVietPostBank tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh vào buổi sáng với giờ làm việc cụ thể từ 8h00 - 12h00.

Để biết chính xác khung giờ làm việc của từng chi nhánh bạn có thể liên hệ tổng đài của LienVietPostBank theo số 1800.577.758 để được giải đáp.

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật các chi nhánh LienVietPostBank tại Hà Nội để lựa chọn được chi nhánh gần nhất giúp việc di chuyển được dễ dàng để đảm bảo đến đúng thời gian giao dịch.

Thứ 7 ngân hàng LienVietPostBank vẫn hoạt độngThứ 7 ngân hàng LienVietPostBank vẫn hoạt động

Bên cạnh đó, bạn nhớ chủ động mang đầy đủ giấy tờ để được hỗ trợ giao dịch hiệu quả nhất.

Nắm rõ giờ làm việc của ngân hàng LienVietPostBank sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian giúp giao dịch hiệu quả hơn. Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có kế hoạch sắp xếp thời gian hợp lý để nhận được sự hỗ trợ nhanh và tốt nhất từ nhân viên ngân hàng Liên Việt.